11/11 ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 21150 โทร.038-967965 Fax 038-967964
ขนขายตั๋วที่ บขส. บุรีรัมย์ พูดกับลูกค้าหมาไม่แดกทำเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของบริษัท ทำเหมือนลูกค้าขอขึ้นรถเฉย ๆ โดยไม่ได้เสียตังค์
เรียน.ผู้จัดการ บ.รถรุ่งเรื่อง จำกัด เนื่องด้วย 2 วันที่ผ่านมานั้นกระผมมีความจำเป็นต้องขอแสดงความคิดเห็นของพนักงานของท่าน ดังต่อไปนี้ 1.ผมมาจากสุราษฎร์ ( เกาะสมุย )19 มิ.ย.54 ที่ผ่านมา มีพนักงานผู้หญิงเป็นพนักงานบริการอยู่บนรถหมายเลขรถ 393-2 ( รถเหลือง )พูดจาไม่เหมาะสมกับการเป็นพนักงานบริการ 2.ทำกริยาท่าทางไม่ดีต่อผู้ใช้บริการ 3.คำพูดไม่ดีต่อผู้ใช้บริการ 4.ผมขึ้นรถมาเพื่อใช้บริการของบริษัท ของท่าน ไม่ใช้ผู้รับใช้หรือขอขึ้นรถมาฟรี ๆ 5.ถ้ามีผู้ให้บริการแบบนี้อาจจะไม่มีผู้ใช้บริการ 6.ผู้หญิงคนนี้หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สายตาเข ๆ นิดหน่อย 7.ผมเป็นผู้หนึ่งที่โดนแบบนั้น และอีกหลายคนก็โดนคล้าย ๆ กับผมที่ขึ้นรถมา ส่วนพนักงานขับรถเขาดีมากเวลาจะเอาของที่ข้างรถเขาบริการดีมาก และทำไมผู้หญิงคนนี้เขาเป็นลูก-หลานเจ้าของบริษัทหรือเปล่า ไม่ทำอะไรเลย สุดท้ายนี้หวังว่าผู้หญิงคนนี้คงจะไม่อยู่กับบริษัท ของท่านนะครับ จากผู้ใช้บริการ
เจอบ่อยมากคนขายตั๋ว ญ ที่บุรีรัมย์พูดจากับลูกค้าไม่ค่อยดีบางที่ก็ใส่อารมณ์ ทำอย่างนี้แย่มากๆเลย อยากให้ทางบริษัทรับรู้ถึงพฤติกรรมของคนขายตั๋วประจำที่บุรีรัมย์
คงจะเป็นกันทุกที่ ที่พัทยาก็เป็นด่าฝรั่ง แม่ง ถ้าไม่มีลูกค้าก็ไม่มีรายได้ แล้ว ใครจะให้เงินเดือนคุณ
เรียน.ผู้จัดการ บ.รถรุ่งเรื่อง จำกัดเนื่องด้วย 4 วันที่ผ่านมานั้นดิฉันมีความจำเป็นต้องขอแสดงความคิดเห็นของพนักงานของท่าน ดังต่อไปนี้1.ดิฉันเดินทางมาจากมุกดาหาร 13 มี.ค.57 ที่ผ่านมา มีพนักงานขับรถ มารยาทชามมาก อยู่บนรถหมายเลขรถ 815-4 -23 ( รถเหลือง )2.ทำกริยาท่าทางไม่ดีต่อผู้ใช้บริการ3.ทำหน้าตาบึงตึงทุบกระจกเรียกลูกค้าลงรถโดยไม่มีมารยาทผู้โดยสารตกใจคร้ายไฟจะไหม้รถของพวกคุณอย่างนั้นแหละ(อยากจะด่าว่า ไอ้สัตว์ ) ยังไม่สมใจเลย4.ลูกค้าทุกคนที่ขึ้นรถมาเพื่อใช้บริการของบริษัท ของท่าน ไม่ใช้ผู้รับใช้หรือขอขึ้นรถมาฟรี ๆต่างก็เสียเงินทั้งนั้น คร่าวหน้าจะได้แอบถ่ายคริบลงยูทูบถึงจะสมใจพวกคุณ17 มี.ค 2557 17:15
แสดงความคิดเห็น
5 ความคิดเห็น:
ขนขายตั๋วที่ บขส. บุรีรัมย์ พูดกับลูกค้าหมาไม่แดก
ทำเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของบริษัท ทำเหมือนลูกค้าขอขึ้นรถเฉย ๆ โดยไม่ได้เสียตังค์
เรียน.ผู้จัดการ บ.รถรุ่งเรื่อง จำกัด
เนื่องด้วย 2 วันที่ผ่านมานั้นกระผมมีความจำเป็นต้องขอแสดงความคิดเห็นของพนักงานของท่าน ดังต่อไปนี้
1.ผมมาจากสุราษฎร์ ( เกาะสมุย )19 มิ.ย.54 ที่ผ่านมา มีพนักงานผู้หญิงเป็นพนักงานบริการอยู่บนรถหมายเลขรถ 393-2 ( รถเหลือง )พูดจาไม่เหมาะสมกับการเป็นพนักงานบริการ
2.ทำกริยาท่าทางไม่ดีต่อผู้ใช้บริการ
3.คำพูดไม่ดีต่อผู้ใช้บริการ
4.ผมขึ้นรถมาเพื่อใช้บริการของบริษัท ของท่าน ไม่ใช้ผู้รับใช้หรือขอขึ้นรถมาฟรี ๆ
5.ถ้ามีผู้ให้บริการแบบนี้อาจจะไม่มีผู้ใช้บริการ
6.ผู้หญิงคนนี้หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สายตาเข ๆ นิดหน่อย
7.ผมเป็นผู้หนึ่งที่โดนแบบนั้น และอีกหลายคนก็โดนคล้าย ๆ กับผมที่ขึ้นรถมา ส่วนพนักงานขับรถเขาดีมากเวลาจะเอาของที่ข้างรถเขาบริการดีมาก และทำไมผู้หญิงคนนี้เขาเป็นลูก-หลานเจ้าของบริษัทหรือเปล่า ไม่ทำอะไรเลย
สุดท้ายนี้หวังว่าผู้หญิงคนนี้คงจะไม่อยู่กับบริษัท ของท่านนะครับ
จากผู้ใช้บริการ
เจอบ่อยมากคนขายตั๋ว ญ ที่บุรีรัมย์พูดจากับลูกค้าไม่ค่อยดีบางที่ก็ใส่อารมณ์ ทำอย่างนี้แย่มากๆเลย อยากให้ทางบริษัทรับรู้ถึงพฤติกรรมของคนขายตั๋วประจำที่บุรีรัมย์
คงจะเป็นกันทุกที่ ที่พัทยาก็เป็นด่าฝรั่ง แม่ง ถ้าไม่มีลูกค้าก็ไม่มีรายได้ แล้ว ใครจะให้เงินเดือนคุณ
เรียน.ผู้จัดการ บ.รถรุ่งเรื่อง จำกัด
เนื่องด้วย 4 วันที่ผ่านมานั้นดิฉันมีความจำเป็นต้องขอแสดงความคิดเห็นของพนักงานของท่าน ดังต่อไปนี้
1.ดิฉันเดินทางมาจากมุกดาหาร 13 มี.ค.57 ที่ผ่านมา มีพนักงานขับรถ มารยาทชามมาก อยู่บนรถหมายเลขรถ 815-4 -23 ( รถเหลือง )
2.ทำกริยาท่าทางไม่ดีต่อผู้ใช้บริการ
3.ทำหน้าตาบึงตึงทุบกระจกเรียกลูกค้าลงรถโดยไม่มีมารยาทผู้โดยสารตกใจคร้ายไฟจะไหม้รถของพวกคุณอย่างนั้นแหละ(อยากจะด่าว่า ไอ้สัตว์ ) ยังไม่สมใจเลย
4.ลูกค้าทุกคนที่ขึ้นรถมาเพื่อใช้บริการของบริษัท ของท่าน ไม่ใช้ผู้รับใช้หรือขอขึ้นรถมาฟรี ๆ
ต่างก็เสียเงินทั้งนั้น คร่าวหน้าจะได้แอบถ่ายคริบลงยูทูบถึงจะสมใจพวกคุณ
17 มี.ค 2557 17:15
แสดงความคิดเห็น